กับ HTC Magic เป็นการเปิดตัวล่าสุดจากบ้านของ Vodafone และเอชทีซี
 
 
 
 ฮาร์ดแวร์
 
 
 
 กับ HTC Magic เป็นใช้ได้เฉพาะในโทนสีขาวและสีดำในสหราชอาณาจักรสเปนและฝรั่งเศส จะสามารถใช้ได้ในสีดำในประเทศเยอรมนีและทั้งสองเฉดสีเหล่านี้ในอิตาลี โทรศัพท์ขนาดเล็กเหมาะกับความสะดวกสบายในมือ มันมีน้ำหนักเบาและบางมาก แชสซีของโทรศัพท์เป็นที่เรียบง่ายร่วมสมัยและมีสไตล์ มีหน้าจอสัมผัสกว้าง 3.2 นิ้วบนใบหน้าของโทรศัพท์คือ นอกเหนือจากการใช้ swipes นิ้วบนหน้าจอคุณยังสามารถใช้แทร็กบอลสวย ๆ บนโทรศัพท์มือถือสำหรับการเลื่อนผ่านเมนู
 
 
 
 ระบบปฏิบัติการและการสื่อสาร
 
 
 
 HTC Magic ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ Android
 
 
 
 โทรศัพท์ที่รองรับการบันทึกเสียง, SMS, MMS, E-mail และ Instant Messaging แต่ก็มีโปรแกรมดูเอกสารที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูเอกสารในรูปแบบที่เป็นที่นิยมเช่น MS Word, MS Excel, MS PowerPoint และ PDF ในขณะที่ไป เอชทีซีเมจิกมีสมุดโทรศัพท์ที่สามารถรองรับรายการแทบไม่ จำกัด และยังมีคุณสมบัติโทรภาพเพื่อเปิดใช้งานการโทรอย่างรวดเร็วของการติดต่อ โทรศัพท์สามารถเก็บได้ไม่ จำกัด จำนวนของระเบียนของโทรออก, รับสายและสาย การรับรู้ลายมือโทรศัพท์ที่รองรับ
 
 
 
 พลิกด้านของแพคเกจคุณลักษณะการสื่อสารของโทรศัพท์คือว่ามันมีปุ่มกด QWERTY ไม่มีทางกายภาพ ปุ่มกด QWERTY เสมือนปรากฏเฉพาะในโหมดแนวตั้ง ซึ่งทำให้เกิดข้อผิดพลาดในการพิมพ์ที่พบบ่อยมาก ปุ่มกด QWERTY เสมือนครอบคลุมพื้นที่มากหน้าจอ; ดังนั้นคุณไม่สามารถได้รับมุมมองที่มีขนาดใหญ่ของสิ่งที่คุณพิมพ์ ป้อนข้อความด้วยเหตุนี้จะกลายเป็นค่อนข้างน่าเบื่อ; แต่กับการปฏิบัติสิ่งที่เริ่มต้นที่จะกลายเป็นความสว่าง
 
 
 
 มัลติมีเดีย
 
 
 
 มีเครื่องเล่นเสียงเป็นที่รองรับ AAC, AAC +, AMR-NB, MP3, WMA, WAV, AAC-LC, MIDI, OGG และรูปแบบไฟล์เสียง โทรศัพท์ที่มีความสามารถในการบันทึกวิดีโอ แบ่งปันวิดีโอกับครอบครัวและเพื่อนได้รวดเร็วเท่าที่คุณสามารถใช้ MMS หรืออีเมลเพื่อการนี้ นอกจากนี้คุณยังสามารถอัปโหลดวิดีโอของ You Tube
 
 
 
 เอชทีซีเมจิกมีหน่วยความจำภายใน 192 MB ที่สามารถเติมได้ถึง 16 GB เพื่อเก็บเพลงภาพและวิดีโอ
 
 
 
 อินเทอร์เน็ตบนมือถือ HTC Magic จะถูกขนานนามว่าเป็นของ USP มันจึงภูมิใจของความเร็วสูง 7.2 Mbps HSDPA, HSUPA ที่ถึง 2 Mbps สำหรับการอัพโหลดได้อย่างรวดเร็ว, Wi-Fi และการเชื่อมต่อข้อมูลตัวเลือกเช่น HSCSD EDGE และเทคโนโลยีสำหรับการเสริมสร้างประสบการณ์อินเทอร์เน็ตบนมือถือ Wi-Fi ช่วยให้ราบรื่นไปยังเครือข่ายเปิด การใช้งาน Google เช่น Gmail, Google Calendar, Google Search และ You Tube สามารถเข้าถึงได้ง่ายเนื่องจากระบบปฏิบัติการ Android ทำให้การเรียกดูเว็บที่น่าพอใจ นอกเหนือจากการสนับสนุน Gmail โทรศัพท์ยังช่วยให้ตัวเลือกอื่น ๆ เช่นอีเมล POP3 และบัญชีผู้ใช้ IMAP
 
 
 
 โทรศัพท์สนับสนุนเกมมากเกินไป
 
 
 
 บางคุณลักษณะเพิ่มเติม
 
 
 
 เอชทีซีเมจิกทำงานบนเครือข่าย Quad Band ครอบคลุม GSM 850/900/1800/1900
 
 โทรศัพท์ Android ช่วยให้คุณสามารถซื้อสินค้าในสังคม, ช้อปปิ้งท่องเที่ยวและอาเขตส่วนของตลาด Android สำหรับการเพิ่มมูลค่าให้กับ HTC Magic ของคุณ
 
 
 
 ประทับใจโทรศัพท์มือถือเก๋ ๆ ที่มีความสามารถที่น่าทึ่งรวมถึงอินเทอร์เน็ตบนมือถือนิยาย