โลกมาร์ทโฟนได้เห็นเมื่อเร็ว ๆ นี้โทรศัพท์มือถือหลายปล่อยตัวมุ่งเป้าไปที่เล็กน้อยมากขึ้น “ช่อง” ตลาดกว่าส่วนใหญ่ของโทรศัพท์มือถือ ยกตัวอย่างเช่น Samsung Galaxy Xcover ซึ่งมีวัตถุประสงค์ที่ผู้ที่ต้องการขรุขระมาร์ทโฟนทนทานการใช้งานและ HTC Salsa ซึ่งเป็นค่ายที่ชื่นชอบเครือข่ายสังคม
 
 
 
 ตอนนี้เอชทีซีได้เปิดตัว Sensation XE นี้เป็นรุ่นอัพเกรดของ HTC Sensation นิยมซึ่งเป็นมาร์ทโฟนเรือธงของผู้ผลิตล่าสุด มันมีวัตถุประสงค์ที่แฟนเพลงที่มีจำนวนของคุณสมบัติเรียบร้อยอย่างสมบูรณ์แบบตอบสนองประชากรนี้
 
 
 
 ดังนั้นสิ่งที่ไม่ตรงกับ HTC Sensation XE มีผู้ใช้ในแง่ของคุณสมบัติเพลง? ในบทความนี้ผมจะให้ภาพรวมของเหตุผลนี้เป็นโทรศัพท์มือถือที่ดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการจัดเก็บและเล่นเพลงบนโทรศัพท์มือถือของพวกเขา …
 
 
 
 เต้นโดยดร. Dre
 
 ฮิปฮอปเจ้าพ่อดร. Dre ได้เปิดตัวสายของตัวเองของพรีเมี่ยมลำโพงและหูฟังภายใต้ตราสินค้า “Beats Audio” เอชทีซีเมื่อเร็ว ๆ นี้การลงทุน $ 300 ล้านบาทใน บริษัท ที่จะมีส่วนแบ่ง 51% กับ HTC Sensation XE รวมเอาเทคโนโลยีนี้ทำให้สิ่งที่เป็นอย่างปฏิเสธไม่ได้คุณภาพเสียงที่ดีที่สุดของมาร์ทโฟนวันที่และเราสามารถคาดหวังที่จะเห็นนี้ในมากขึ้นและมากขึ้นใหม่รุ่นเอชทีซี โทรศัพท์มือถือมาพร้อม Enhanced ลำโพงในตัวพร้อมกับชุดหูฟัง Beats braded
 
 
 
 แบตเตอรี่
 
 กับ HTC Sensation XE ยังได้เห็นจำนวนของการอัพเกรดอื่น ๆ ที่เพิ่มข้อมูลประจำตัวของมันเป็นอุปกรณ์ดนตรี หนึ่งในประเด็นที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นแบตเตอรี่ นี้ได้รับการปรับปรุงบ้างเพื่อตอบสนองสำหรับระยะเวลานานของการเล่นเพลง นี้เป็นหนึ่งในประเด็นสำคัญที่หลาย ๆ คนมีกับมาร์ทโฟนเอชทีซีและได้รับการยอมรับอย่างชาญฉลาดนี้และนำเสนอวิธีการแก้ปัญหา
 
 
 
 การเก็บรักษา
 
 นอกจากนี้ HTC Sensation XE มีพื้นที่เก็บข้อมูลภายในมากขึ้นกว่าเดิม HTC Sensation ด้วยความจุ 4 GB พร้อมใช้งาน (พร้อมกับ RAM ที่เพิ่มขึ้น) ผู้ใช้สามารถจัดเก็บแทร็คเพลงอื่น ๆ ในโทรศัพท์ของพวกเขาและยังมีตัวเลือกของการใช้ช่องใส่ microSD สำหรับการขยายการจัดเก็บ (สูงสุด 32GB) ดังนั้นการเก็บรวบรวมเพลงทั้งหมดสามารถถูกจัดเก็บไว้ในโทรศัพท์
 
 
 
 ที่คุณสามารถดูรุ่นนี้ได้รับการปรับปรุงเพื่อให้การเล่นเพลงที่ดี แต่การปรับปรุงไม่หยุดมี ประสิทธิภาพการทำงานทั่วไปยังได้รับการขอบคุณการปรับปรุงเพื่อ 1.5 GHz dual-core processor (ทำให้มาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในแง่ของพลังการประมวลผลในปัจจุบัน) ซึ่งหมายความว่าการทำงานแบบ multitasking มีประสิทธิภาพมากขึ้นสามารถดำเนินการได้; ตัวอย่างเช่นการเล่นดนตรีในขณะที่การดำเนินงานอื่น ๆ เช่นการท่องอินเทอร์เน็ตหรือการเขียนข้อความ
 
 
 
 นอกจากนี้ยังจัดแต่งทรงผมที่ได้รับการเอ็นดูเล็กน้อยเพื่อตั้งค่าโทรศัพท์นี้นอกเหนือจากความรู้สึกมาตรฐาน แต่ก็มีไฟส่องสว่างสีแดงบนคีย์ลัด capacitive Android มากกว่ามาตรฐานสีขาวกับสีแดงรายละเอียดเกี่ยวกับลำโพง Beats และการสร้างตราสินค้าและเสียงที่ด้านหลัง
 
 
 
 หากคุณต้องการที่จะเล่นเพลงบนโทรศัพท์ของคุณแล้วมีข้อสงสัยว่า HTC Sensation XE เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ มาตรฐาน HTC Sensation เป็นโทรศัพท์มือถือที่น่าประทับใจมาก แต่มีการอัพเกรดที่นำเสนอโดย Sensation XE, HTC แน่นอนเข้าสู่ผู้ชนะ