ปล่อยตัวข้าง Desire HD ที่ Desire Z เป็นสปินออกของหนึ่งในมาร์ทโฟน Android ที่ดีที่สุด 2010; ปรารถนา เอชทีซีมีความยินดีที่แฟน ๆ ตบคีย์บอร์ดเต็มรูปแบบไปยังด้านหลังของโทรศัพท์มือถือหน้าจอสัมผัส เอชทีซี Desire Z จะเต็มไปด้วยคุณสมบัติการส่งข้อความและได้รับการบรรจุกับตันของการเชื่อมต่อออนไลน์
 
 
 
 พื้นฐานการออกแบบของโทรศัพท์จะขึ้นอยู่กับความปรารถนา; แต่สไลด์คีย์บอร์ดออกเป็นความแตกต่างที่สำคัญ เอชทีซีได้ให้ Desire Z กับหน้าจอสัมผัส 3.7 นิ้ว capacitive ซึ่งใช้วิธีการป้อนข้อมูลแบบ multi-touch หน้าจอสามารถผลิตมากกว่า 16 ล้านสีในความละเอียด 480 x 800 พิกเซล แป้นพิมพ์ที่ทำดีมากและเป็นกลไกสไลด์ยิงแป้นพิมพ์ออกจากโทรศัพท์ก่อนที่จะปักหลักล้างออกด้วยแชสซี, HTC ได้รับสามารถที่จะยกแต่ละปุ่มสำหรับการพิมพ์ถูกต้องมากขึ้น
 
 
 
 HTC Sense UI ทำงานสวยงามกว่า OS Android 2.2 (Froyo) ความปรารถนา Z ถูกโหลดขึ้นมาพร้อมกับอินเตอร์เฟซที่เจ็ดหน้าจอเดียวกันซึ่งสามารถบีบสำหรับภาพรวมเต็มรูปแบบและคุณสมบัติเช่น FriendStream ได้รับการสืบทอดมาจากบรรพบุรุษที่ประสบความสำเร็จปรารถนา หน่วยประมวลผล 800MHz กล้าหาญจัดการกับการประยุกต์ใช้สื่อหนักความสะดวกสบายในขณะที่แบบ multi-tasking เป็นความท้าทายอย่างง่ายดาย
 
 
 
 เป็นมาตรฐานของ HTC Desire Z ใช้คุ้มครองเครือข่าย 3G การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอย่างไรก็ตามสำหรับการเชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็ว, Wi-Fi สามารถใช้ในการรับการเชื่อมต่อจากจุด WLAN อยู่บริเวณใกล้เคียง เอชทีซีมีการโยนใน accelerometer เพื่อ UI ที่สามารถเปลี่ยนเป็นแนวนอนซึ่งจะเปิดขึ้นในการเข้าถึงแป้นพิมพ์ก็ยังเป็นวิธีที่เหมาะสำหรับการท่องเว็บเป็นหน้าจะมีการแสดงในรูปแบบไวด์สกรีน
 
 
 
 ก็ถือว่าตอนนี้กระแสหลักมาร์ทโฟนเพื่อบูรณาการเครือข่ายทางสังคมของคุณลงในรายชื่อผู้ติดต่อของคุณและ Desire Z ไม่เพียงแค่นั้น FriendStream จะได้รับหน้าจอที่บ้านของตัวเองในการทำงานจากลำธารและข้อมูลเช่นการปรับปรุงสถานะและทวีตจาก Facebook และ Twitter เข้าใช้งานง่ายโปรแกรมประยุกต์หนึ่ง ความปรารถนา Z ยังพร้อมที่จะรับมือกล่องจดหมายอีเมลหลายและลูกค้า IM กับทุกหลักอีเมลและผู้ให้บริการบัญชี IM เข้ากันได้
 
 
 
 กล้องเป็นความพยายาม 5MP ซึ่งเป็นความสามารถในการถ่ายทำใน 720p HD, ภาพนิ่งจะถูกบันทึกในความละเอียดสูงและทั้งหมดของการทำงานของคุณจะถูกอัปโหลดไปยังเว็บได้โดยตรงจากเมนูกล้อง เครื่องเล่นวิดีโอสามารถในการเล่นที่หลากหลายของประเภทไฟล์และหน้าจอ WVGA มอบภาพบนหน้าจอที่งดงามทุกครั้ง
 
 
 
 อุปกรณ์ที่มีก่อนโหลดกับเครื่องเล่นเพลงที่เพิ่มขึ้นซึ่งยังสามารถเล่นการเลือกขนาดของรูปแบบและด้วยการสนับสนุนจากระบบลำโพงที่ยอดเยี่ยมบนกระดานและแจ็คขนาด 3.5 มมคุณภาพเสียงที่มีมาตรฐานสูง หน่วยความจำโทรศัพท์สามารถขยายได้ผ่านการ์ด microSD และการเข้าถึงร้านค้าออนไลน์ให้ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดเพลงในระหว่างการเดินทาง
 
 
 
 เอชทีซีได้ให้นำทางด้วยดาวเทียมในรูปแบบของ HTC Footprints และ Google ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดย A-GPS เอชทีซี Desire Z ได้รับเต็มไปด้วยค่อนข้างสารพัด Google ไม่กี่ แต่ที่ดีที่สุดของทั้งหมดคือการเข้าถึงวาบไปยัง Android Market ซึ่งมีประชากรที่เคยเติบโตของการใช้งานที่ส่งมอบบริการที่มีในทุกพื้นที่ของชีวิตแบบวันต่อวัน .
 
 
 
 HTC จะมีปีที่ดีอันยิ่งใหญ่; กับการเปิดตัวของตำนานและจากนั้นความปรารถนาและตอนนี้การเปิดตัวคู่ของ HD ปรารถนาและหัวข้อของบทความของวันนี้; ซี HTC Desire บริษัท ไต้หวันมีให้เลือกที่ดีของโทรศัพท์ในการมีเสถียรภาพของ Android ด้วยความประทับใจทั้งหมดในมีทางของตัวเอง แต่ที่สำคัญที่สุดที่พวกเขาได้รับการแข่งขันที่คมมีดของเทคโนโลยีมาร์ทโฟน