หากคุณตัดสินใจว่า HTC เป็นแบรนด์ต่อไปของโทรศัพท์มือถือที่คุณต้องการไปหาที่ดีสำหรับคุณ – HTC เป็นที่รู้จักกันในฐานะที่เป็น บริษัท ที่มีชื่อเสียงที่ทำให้ดี crafted, โทรศัพท์ทนทานความหลากหลายของฟังก์ชั่นและคุณสมบัติที่ผู้ใช้เก็บความบันเทิง และถึงวันที่สำหรับจำนวนที่เหมาะสมของเวลา ปัญหาเดียวที่หันหน้าไปทางผู้ที่ต้องการที่จะคว้าโทรศัพท์ HTC ใหม่เป็นรูปแบบที่จะไป – HTC ปรารถนาหรือ HTC Hero?
 
 
 
 ในขณะที่โทรศัพท์ทั้งสองมีความอุดมสมบูรณ์ในการร่วมกันที่ผูกคุณสมบัติของพวกเขาร่วมกันนอกจากนี้ยังมีความแตกต่างหลายอย่างที่พวกเขาตั้งอยู่ห่างไกลกัน ยกตัวอย่างเช่นโทรศัพท์ทั้งสองทำงานใช้ใฝหาระบบปฏิบัติการ Android ของ Google แต่ออกแบบและรูปแบบที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เอชทีซีฮีโร่ตั้งข้อสังเกตโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับลักษณะของเพราะไม่เหมือนโทรศัพท์หน้าจอสัมผัสหลาย HTC Hero มีการจัดการเพื่อรวมรูปแบบและความสง่างามในรูปแบบที่ไม่ได้เป็นโคลน iPhone ดัง โคลน iPhone คือบางส่วนของมากที่สุดประเภทโทรศัพท์ทั่วไปในตลาดเมื่อมันมาถึงหน้าจอสัมผัสรุ่น – ความจริงที่ว่าแฟน ๆ หลายโทรศัพท์มือถือจะไม่มากเกินไปกระตือรือร้นใน สิ่งสุดท้ายที่หลายคนต้องการเมื่อเด็ดเดี่ยวเลือกสำหรับโทรศัพท์ที่ไม่ได้สร้างขึ้นโดยแอปเปิ้ลเป็นสำหรับโทรศัพท์มือถือที่จะมองมันเหมือนเป็น!
 
 
 
 เอชทีซี Desire เกินไปจัดการให้หลุดลอกออกไปจากรูปลักษณ์โคลน iPhone เกินไป ด้วยความเรียบดูมีน้ำหนักเบา – แต่เป็นความรู้สึกที่มีความสุขในมือ – HTC ปรารถนาเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ดังนั้นวิธีที่คุณเลือกระหว่างโทรศัพท์หาทั้งสองที่ดี? โดยการเปรียบเทียบรายละเอียดของหลักสูตร!
 
 
 
 เอชทีซีฮีโร่มีเวลาพูดคุยถึงเจ็ดชั่วโมงและ 50 นาทีกับ 440 ชั่วโมงเวลาสแตนด์บาย ซึ่งจะรวมถึงห้าล้านพิกเซลที่มีความสามารถวิดีโอ, อีเมล์, การท่องเว็บ, 3G, ช่องเสียบการ์ดหน่วยความจำและความสามารถในการต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย เอชทีซี Desire ข้อเสนอขึ้นเล็ก ๆ น้อย ๆ โดยวิธีการแฟลชของกล้องและฟังก์ชั่นวิทยุซึ่งใช้แทนสำหรับเวลาพูดคุยเล็กน้อยน้อยและคุณลักษณะเวลาสแตนด์บาย นอกจากนี้ยังมีหน้าจอขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อยและเช่นเดียวกับฮีโร่, MMS และ GPRS ความสามารถ
 
 
 
 ทั้งหมดในทุก HTC ปรารถนาและ HTC Hero เป็นรายละเอียดที่ชาญฉลาดที่คล้ายกันมากดังนั้นจึงอาจจริงๆลงมาให้มีลักษณะในที่สุด – แต่ไม่ได้ว่ามากที่สุดแห่งหนึ่งในส่วนที่เกี่ยวกับความสนุกสนานเลือกโทรศัพท์มือถือของคุณใหม่หรือไม่? คุณสามารถมั่นใจได้ว่าโดยการเลือก HTC คุณจะได้รับการเลือกโทรศัพท์มือถือใหม่ที่ยอดเยี่ยมในทั้งสองกรณี