เอชทีซีได้เปิดตัวการปรับปรุงของจำนวนของโทรศัพท์มือถือที่เป็นที่นิยม ชุด S เห็นจำนวนของการอัพเกรดให้เป็นที่นิยม HTC Wildfire, HTC Desire และ HTC Incredible สองความนิยมมากที่สุดในสหราชอาณาจักรได้รับ HTC ปรารถนาและไฟป่า แต่สิ่งที่อัพเกรดได้รับการทำไปยังโทรศัพท์ได้หรือไม่ ในบทความนี้เราจะดูที่วิธีการรายละเอียดที่มีการเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้าง HTC Wildfire S และ Desire S ในการเปรียบเทียบกับรุ่นเดิม พวกเขามีความคุ้มค่าของการมองใกล้หรือว่าพวกเขาเพียงแค่เป็นกลไกที่จะทำให้คุณเป็นส่วนหนึ่งกับเงินของคุณได้ยาก?
 
 
 
 HTC Wildfire S
 
 
 
 กับ HTC Wildfire เป็นเรื่องของระดับรายการมาร์ทโฟน ขณะที่รายละเอียดของมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผู้ที่ปรารถนาก็ยังคงทำทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหามาร์ทโฟนหน้าจอสัมผัสการทำงานสูงในงบประมาณ กับ HTC Wildfire S เห็นจำนวนของการปรับปรุงข้อมูลจำเพาะรายการและนำที่เป็นที่นิยม Wildfire ปังถึงวันที่ แรกของทุกหน่วยประมวลผลที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นได้รับการติดตั้ง เดิม Wildfire มีหน่วยประมวลผล 528MHz แต่นี้ได้รับการ beefed ถึง 600MHz ใน Wildfire เอสนี้จะให้อำนาจในการทำงานมากขึ้นการใช้งานมัลติทาสก์ที่เรียกร้องและให้เร็วขึ้นความเร็วสำหรับคุณสมบัติเช่นหน้าจอสัมผัสและยังช่วยให้หน้าเว็บเพื่อโหลด ได้เร็วขึ้น อีกประการหนึ่งที่น่าสังเกตคือการอัพเกรดซอฟแวร์ Android โทรศัพท์มือถือเดิมมี Android 2.1 (Eclair aka) ติดตั้งในขณะที่ Wildfire S มีรุ่นที่ใหม่กว่า 2.3 (aka Gingerbread)
 
 
 
 ฮาร์ดแวร์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นและซอฟแวร์หมายความว่าประสบการณ์ของผู้ใช้ที่ต้องการจะมากขึ้นด้วย Wildfire S กว่ามันเป็นกับต้นฉบับ โทรศัพท์มือถือใหม่ดำเนินการหลักในงานเดียวกันเช่นเดิมและคุณจะต้องมีอะไรบางอย่างที่ผู้เชี่ยวชาญมาร์ทโฟนสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่จะเห็นในระหว่างวันที่จะใช้วัน
 
 
 
 HTC Desire S
 
 
 
 กับ HTC Desire S มีการอัพเกรดที่คล้ายกันกว่ารุ่นก่อนที่เป็น HTC Wildfire S ไม่ หน่วยประมวลผล 1GHz ยังคงเป็นเช่นเดียวกับในความปรารถนาเดิม ไม่จำเป็นต้องมีเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะปรับอยู่แล้วนี้จะเป็น 1GHz สวยมากมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับมาร์ทโฟนและให้อำนาจการใช้คอมพิวเตอร์ที่เพียงพอสำหรับการได้มากที่สุดความต้องการใช้งานและงาน นอกจากนี้ระบบปฏิบัติการจะอัพเกรดเป็น Android Gingerbread ขณะที่มันอยู่บน Wildfire S. หนึ่งของความแตกต่างที่สำคัญคือความสามารถในการบันทึกวิดีโอความละเอียดสูง ความปรารถนาที่เดิมก็ไม่สามารถที่จะทำเช่นนี้แม้ว่า Desire S ใหม่ที่มีความสามารถในการถ่ายภาพวิดีโอความละเอียด 720p แบตเตอรี่ก็ยังเพิ่มขึ้นเล็กน้อยซึ่งเป็นที่จำเป็นในการทำงานบางส่วนของคุณสมบัติใหม่และช่วยให้เวลาพูดคุยมากขึ้นเล็กน้อยกว่า 2G และ 3G เครือข่าย
 
 
 
 ความปรารถนา HTC และ HTC Wildfire มีทั้งโทรศัพท์ที่ดีและเป็นที่นิยมมาก รุ่นใหม่ของโทรศัพท์มือถือเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งหากคุณร้ายแรงเกี่ยวกับการมีมากที่สุดถึงวันที่เทคโนโลยีที่มีอยู่ แต่เป็นหลักพวกเขาดำเนินการทำงานที่เหมือนกันในลักษณะคล้าย ในระหว่างวันที่จะใช้วันที่แตกต่างกันเท่านั้นจะเห็นได้ชัดกับผู้ใช้งานไม่กี่คนที่ได้รับการ clued มากขึ้นเกี่ยวกับเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือ
 
 
 
 ที่จะตอบคำถามในช่วงเริ่มต้นของบทความนี้ผมจะบอกว่าโทรศัพท์เหล่านี้ไม่มีกลไก พวกเขาเป็นเพียงในมือที่จะเสนอทางเลือกที่สูงขึ้นไปยังโทรศัพท์มือถือเดิม หลังจากที่ทุก HTC เป็น บริษัท ที่รู้จักกันจะทำให้เสียลูกค้าสำหรับการเลือก