หลังจากที่ประสบความสำเร็จ 2011 บรรทัดขึ้น, HTC ได้ประกาศเพียงรุ่นใหม่ของมาร์ทโฟน Android ที่แสดงงาน Mobile World Congress ในบาร์เซโลนาในสัปดาห์ที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่าผู้ผลิตชาวไต้หวันของ HTC One X พร้อมกับสามคน ในบทความนี้ผมจะแนะนำคุณสมบัติที่สำคัญของ HTC One X ได้
 
 
 
 สกอร์ที่ HTC One X มีลักษณะคล้ายกับโทรศัพท์มือถือก่อนหน้านี้จำนวนมากจากผู้ผลิต น้ำหนักเบาและเพรียวบาง (130 กรัมและ 9.2mm ตามลำดับ) บ้านโทรศัพท์มือถือขนาดใหญ่ 4.7 นิ้วซุปเปอร์ IPS capacitive touchscreen LCD2 ที่ด้านหน้า นี่คือหน้าจอสัมผัสที่ทันสมัยที่สุดจาก HTC วันที่ ความละเอียดของ 720x 1280 ช่วยให้คุณภาพการแสดงผลที่โดดเด่นของหนัง HD, เกมส์และหน้าเว็บ ฯลฯ ในขณะที่การผลิตบางส่วนในระดับที่ดีที่สุดของความสว่างและความคมชัดที่เราได้เห็นมาร์ทโฟนใด ๆ
 
 
 
 เป็นที่คาดหวังของ HTC One X เป็นโทรศัพท์ HTC แรกที่จะมาพร้อมกับ Android เวอร์ชันใหม่ที่เรียกว่าแซนวิชไอศครีม, และอื่น ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันเป็นมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรกกับหน่วยประมวลผล Quad-core ปีที่แล้วเราได้เห็นการเปิดตัวชิปเซ็ตแบบ dual-core มาร์ทโฟน แต่ HTC One X นำพลังของมาร์ทโฟนในระดับใหม่ทั้งหมดและเราสามารถคาดหวังที่จะเห็นคุณลักษณะนี้บนพื้นที่ทั้งหมดของรุ่นมาร์ทโฟนในช่วงที่เหลือของ ปี. ที่ 1.5 GHz หน่วยประมวลผล Quad-core อยู่ในมือเพื่อให้มีระดับของประสิทธิภาพการทำงานที่เราได้จนถึงขณะนี้ไม่ได้เห็นมาร์ทโฟนใด ๆ คาดว่าทุกด้านของประสิทธิภาพการทำงานของโทรศัพท์จากการตอบสนองของหน้าจอสัมผัสเพื่อคุณภาพของกราฟิกบนหน้าจอเพื่อความเร็วที่หน้าเว็บจะโหลดที่จะแตกต่างจากสิ่งที่คุณได้เห็นจากมาร์ทโฟนในอดีตที่ผ่านมา
 
 
 
 หลายคนจะคาดหวังว่า HTC One X ที่จะมีกล้องที่มีความละเอียดของพิกเซลที่สูงกว่ามาตรฐานที่ 8 ล้านพิกเซลของเรือธงของปีที่ผ่านมาความรู้สึก กรณีนี้ไม่ได้แม้ว่าและแทนที่จะมุ่งเน้น upping นับพิกเซลของกล้อง HTC ได้รับการแต่งตั้งแทนจะมีสมาธิในการเพิ่มคุณสมบัติและความสามารถของกล้อง ท่ามกลางการเพิ่มไปยังรายการข้อมูลจำเพาะของกล้องที่มีความสามารถไปพร้อม ๆ กันภาพจับภาพวิดีโอและภาพนิ่งพร้อมกับการปรับปรุงความสามารถในการบันทึกวิดีโอเช่นการรักษาเสถียรภาพวิดีโอและบันทึกเสียงสเตอริโอ
 
 
 
 พิเศษสำหรับมาร์ทโฟนจากเอชทีซีเอ็กซ์ขาดช่องใส่ microSD แต่ 32 GB ของการจัดเก็บ onboard มีแนวโน้มที่จะเพียงพอสำหรับส่วนใหญ่ของผู้ใช้ กับ HTC One X เป็นโทรศัพท์ที่น่าตื่นเต้นมากแน่นอนและสร้างในรายการข้อมูลจำเพาะของโทรศัพท์มือถือเรือธงก่อนหน้านี้นำพวกเขาปังถึงวันที่มีหน่วยประมวลผล Quad-core และแพลตฟอร์ม Android ล่าสุด
 
 
 
 กับ HTC One X เห็บกล่องทั้งหมดและช่วยให้มีความเข้าใจที่ดีเป็นสิ่งที่เราสามารถคาดหวังจากผู้ผลิตอื่น ๆ ตลอดทั้งปีกับ Samsung Galaxy S3 และ iPhone 5 เป็นเหตุการณ์ที่น่าทึ่งในปฏิทินมาร์ทโฟน