มาร์ทโฟนโทรศัพท์มือถือเอชทีซียักษ์เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับการออกแบบนวัตกรรมของรูปลักษณ์ที่เซ็กซี่และคุณลักษณะโหลดโทรศัพท์ติดต่อ HTC โทรศัพท์ Android ได้สร้างเสมอคลื่นในตลาดโทรศัพท์มือถือ มีสองรสชาติของ Android ที่มีอยู่บน HTC ที่: แรกคือรอมที่เขียนทับ Windows Mobile โดยตรงโดยกระพริบในอุปกรณ์และคนที่สองของคุณเป็นโปรแกรมเก็บไว้ในการ์ด SD ซึ่งไปสอดคล้องกับ Windows Mobile และเปลี่ยนโทรศัพท์ของคุณเป็น Android โดยการรีบูตเครื่องอุปกรณ์ คนที่สองไม่ได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนระบบที่มีอยู่บนอุปกรณ์ของคุณ
 
 
 
 ที่นี่เราจะพูดคุยเกี่ยวกับบางส่วนของส่วนใหญ่โทรศัพท์ Android ของ บริษัท ที่เป็นที่นิยมในตลาด
 
 
 
 HTC Desire
 
 
 
 HTC Desire ถือเป็นเครื่องที่สามารถดำเนินการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วโปรแกรมใด ๆ electrifying ได้จากการเปิดตัวปรารถนาได้จับความสนใจของผู้ใช้และคนจะบ้าที่จะจัดการกับความงามนี้ ความปรารถนาที่ได้มีคุณสมบัติที่น่าสนใจและใช้งานง่าย ดำเนินไปข้างหน้าแบบเดิมของ บริษัท จาก HTC Legend นี้โทรศัพท์สมาร์ทใหม่ที่มีความคล้ายคลึงกันมากกับพี่ชายฝาแฝด, Nexus หนึ่ง ความปรารถนาที่มาเต็มไปด้วยเทคโนโลยี HTC Sense และหน้าจอขนาดใหญ่และประมวลผลได้เร็วขึ้นเพื่อแสดงให้เห็นถึงชื่อของมัน: ความปรารถนา
 
 
 
 ด้วยขนาดใหญ่ 3.7 นิ้วหน้าจอ AMOLED สัมผัส capacitive และแบบ multi-touch วิธีการป้อนข้อมูลที่เหมาะสมก็มั่นใจว่าจะร็อคความรู้สึกของคุณ โทรศัพท์นี้ยังมีแผ่นเพลงแสงที่จะนำทางให้ง่าย มันมี 576 MB RAM, ขนาดใหญ่กว่ารุ่นก่อน HTC Desire วิ่งบน Android OS v2.1 ด้วย Qualcomm Snapdragon QSD8250 การสนับสนุนหน่วยประมวลผล 1 GHz นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกการเชื่อมมากมาย GPRS, WLAN, EDGE, 3G, บลูทู ธ v2.1, Micro USB v2.0 5 ล้านพิกเซลกล้องโฟกัสอัตโนมัติจับภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจและวิดีโอ สร้างขึ้นในเครื่องเล่นมัลติมีเดียสามารถเล่นหลากหลายของรูปแบบไฟล์เสียงเช่น MP3, AAC, OGG, AMR, M4A, MID, WAV และ WMA โทรศัพท์สามารถใช้ได้กับหลายข้อเสนอโทรศัพท์มือถือที่น่าสนใจและคุณยังสามารถได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมมากมายเช่นข้อเสนอคืนเงินและของขวัญฟรีพร้อมกับสัญญา Desire HTC จ่ายรายเดือน
 
 
 
 HTC Wildfire
 
 
 
 ซึ่งเป็นโทรศัพท์สมาร์ทใหม่จากเอชทีซีได้มีการกำหนดโลกโทรศัพท์มือถือลงบนกองไฟเป็นชื่อที่แนะนำ: HTC Wildfire ข่าวมุมมองและซุบซิบนินทาอยู่บนมากเต็มก่อนที่จะเปิดตัว HTC Android ใหม่เสนอขายเป็นโทรศัพท์รายการระดับควรจะเปลี่ยน HTC Tattoo แม้ว่ามันจะดูสวยมากคล้ายกับความปรารถนาเล็ก ๆ นี้โทรศัพท์น้อยดีกับรูปลักษณ์ที่เจี๊ยบของการออกแบบที่ดีและตัวเลือกสีขี้ขลาดมั่นใจว่าจะตีคพ็อต ไฟป่าที่ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 2.1; จะได้มีหน้าจอสัมผัสแบบ Capacitive ขนาด 3.2 นิ้ว กล้องโฟกัสอัตโนมัติ 5 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลช LED ได้มากความพึงพอใจผลการ จะได้มี 525 MHz Qualcomm MSM 7225 โปรเซสเซอร์และ 512 MB หน่วยความจำแฟลชในการรันแอปทั้งหมดได้เร็วขึ้น นอกจากนี้ยังได้มี GPS / AGPS, อินเตอร์เน็ตไร้สายบลูทู ธ 2.1 ตัวเลือกการเชื่อมต่อ มีจำนวนของ HTC Wildfire สัญญาที่มีอยู่ในทุกบริการเครือข่ายหลักที่สามารถซื้อพร้อมกับของขวัญฟรีต่างๆและหลังเงินสด
 
 
 
 HTC EVO 4G
 
 
 
 ครั้งแรกที่เคย 4G โทรศัพท์ Android HTC EVO 4G ได้มีการกำหนดโลกบนไฟทุกคนจะไปบ้าและบ้าสำหรับ EVO ได้เริ่ม นี้โทรศัพท์มือถือใหม่จากเอชทีซีมีการออกแบบที่น่าสนใจมากและน่าสนใจและความรู้สึกบน Android ต้องพยายามทำให้มันไปข้างหน้าในการแข่งขัน กับ HTC EVO 4G ดำเนินการบน Android 2.1 รุ่นใหม่ที่มีทั้งหมดของเทคโนโลยี HTC Sense, หน่วยประมวลผล 1GHz Snapdragon และของ RAM 512MB กล้อง 8MP สามารถสร้างภาพที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับกล้องดิจิตอลของคุณ โทรศัพท์นี้มี 1GB ของ ROM และทำงานบนเครือข่ายข้อมูล 4G ขนาดใหญ่ 4.3 นิ้วจอแสดงผลใสมั่นใจว่าจะดึงดูดความสนใจของคุณ คุณสามารถเอาท์พุท HDMI จากโทรศัพท์มือถือนี้