กับ HTC Magic เป็นสมาชิกใหม่ล่าสุดในหน้าจอสัมผัสหุ่นยนต์สายโทรศัพท์สมาร์ทของเอชทีซี โวดาโฟนได้คาดการณ์สถานอินเทอร์เน็ตเวทมนตร์ของโทรศัพท์มือถือเป็นคุณลักษณะจุดเด่นของมัน
 
 
 
 ลักษณะการกลั่น
 
 เอชทีซีเมจิกยังเป็นที่รู้จักของ Google G2 มีเป็นเงามากบางและน้ำหนักเบา สถิติที่สำคัญของโทรศัพท์เป็น 113 x 55 x 13.65 มม มันจะสมบูรณ์แตะดำเนินการ ด้านหน้าโดดเด่นด้วยหน้าจอสัมผัสกว้าง 3.2 นิ้ว หน้าจอเป็นอย่างมากไวต่อการสัมผัสเพื่อให้คุณไม่ต้องกระทุ้งที่หน้าจอการใช้งานโทรศัพท์ มีแทร็กบอลสำหรับการเลื่อนหน้าจอได้โดยไม่ต้องเป็นจังหวะนิ้ว
 
 
 
 ซูพีเรียความสามารถในอินเทอร์เน็ตบนมือถือ
 
 กับ HTC Magic เป็น Google โฟนมันเป็นแบบบูรณาการกับการใช้งาน Google โทรศัพท์เป็นเหมืองของข้อมูลที่จะช่วยให้คุณสามารถดำเนินการค้นหาของ Google คุณสามารถเข้าถึง Gmail ผ่านทางโทรศัพท์ รุ่น Cupcake ของอินเตอร์เฟซของหุ่นยนต์ HTC Magic ช่วยให้คุณทำเครื่องหมายข้อความ Gmail และกำหนดให้กับป้ายชื่อหรือลบพวกเขา โปรแกรมอื่น ๆ ของ Google ที่สามารถเข้าถึงได้จากโทรศัพท์มือถือที่มี Google Talk และ Google Calendar โปรแกรม Google Street View ได้รับแฟทต์กับการประยุกต์ใช้การทำแผนที่ของ HTC Magic ซึ่งช่วยให้คุณมีมุมมองเสมือนจริงของถนนที่จะหาวิธีการของคุณ
 
 
 
 HTC Magic มีการเชื่อมต่อ HSDPA มีความเร็วสูงที่สุดเท่าที่ 7.2 กิโลบิตต่อวินาที นอกจากนี้ยังมีการเชื่อมต่อ Wi-Fi เช่นเดียวกับจีพีเอส โทรศัพท์ที่มีเสาอากาศ GPS ภายใน ความเร็วของ GPRS เป็น 32-48 กิโลบิตต่อวินาที การปรากฏตัวของเทคโนโลยีเหล่านี้ซึ่งมีความจำเป็นสำหรับอินเทอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพสูง, เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ Google Search และแผนที่ มันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะสร้างทางลัดไปยังเว็บไซต์ที่คุณชื่นชอบบน HTC Magic ดาวน์โหลดภาพยนตร์และเกม, เครื่องมือและฟีดข่าวจากอินเทอร์เน็ตบน HTC Magic ยังเป็นลม
 
 
 
 ผลการดำเนินงานอินเทอร์เน็ตบนมือถือสูงของ HTC Magic เป็นประโยชน์มากกับนักธุรกิจที่เดินทางไปต่างประเทศอย่างกว้างขวางที่พวกเขาสามารถจับขึ้นกับการพัฒนาในการทำงานของพวกเขา en เส้นทาง Qualcomm MSM7201A 528 MHz หน่วยประมวลผลรองรับเมนูเครือข่าย
 
 
 
 คุณสมบัติอื่น ๆ
 
 เอชทีซีเมจิกมี 3.2 ล้านพิกเซลออโต้โฟกัสกล้องเปิดการใช้งานสำหรับการถ่ายภาพชิ้นเอก สนับสนุนรูปแบบวิดีโอเท่านั้นเช่น MP4 และ 3GP ซึ่งเป็นน้อยเมื่อเทียบกับมาตรฐานปัจจุบันของหุ่นยนต์โทรศัพท์มือถือ วิดีโอที่มีประสิทธิภาพของการบันทึกความสามารถช่วยให้คุณสามารถโพสต์วิดีโอโดยตรงบน You Tube หรือแบ่งปันวิดีโอกับเพื่อนผ่านทาง e-mail หรือ MMS
 
 
 
 หน้าจอสัมผัสกว้างและความละเอียดหน้าจอสูงด้วยความสามารถรองรับกล้องวิดีโอและแง่มุมของ HTC Magic นอกจากนี้ยังมีผู้เล่น MP3 ที่สามารถรองรับรูปแบบเสียงที่สำคัญ การเชื่อมต่อบลูทู ธ นอกจากนี้ยังเป็นที่นำเสนอ
 
 รอมมีความจุหน่วยความจำ 512 MB ในขณะที่ติดตั้ง RAM เป็น 192 MB แบตเตอรี่ Li-ion 1,340 mAh กับมีนาที life.450 นานของเวลาพูดคุยและ 420 ชั่วโมงเวลาสแตนด์บายอย่างแน่นอนให้ศีลให้พรที่ดีสำหรับผู้ใช้ทางธุรกิจโดยเฉพาะอย่างยิ่ง
 
 
 
 ความสามารถในอินเทอร์เน็ตของโทรศัพท์นี้ได้รับการยกย่องสำหรับการทำงานสูง หากคุณเป็นผู้ใช้ทางธุรกิจรูปแบบนี้เป็นหนึ่งที่จะคว้า