วิ่งหน้าใหม่เห็นแสงของวันจากคอกม้าของ HTC และเวลานี้พวกเขาได้ปรับตัวลดลงต่อท้ายทั้งหมด – มันเป็นเพียงการเรียกว่า ‘หนึ่ง’ HTC ดูเหมือนว่าจะมีการกำหนดมาตรฐานสำหรับโทรศัพท์มือถือใหม่ที่มีอุปกรณ์นี้ในแง่ของคุณสมบัติของฮาร์ดแวร์, การออกแบบ, การสร้างคุณภาพเทคโนโลยีกล้องและจอแสดงผล ถ้าคุณดูที่รายละเอียดของโทรศัพท์มันเสียงไม่น้อยกว่าคอมพิวเตอร์ – ตัวอักษรนอกเหนือจากขนาดหน้าจอแน่นอน! โดยไม่ต้องกังวลใจต่อไปดูให้ของที่ข้อกำหนดแล้ว:
 
 
 
 ·การ 1.7 GHz, Quad-Core Qualcomm Snapdragon 600 หน่วยประมวลผล
 
 
 
 Â· RAM 2 GB
 
 
 
 Â· 4.7 นิ้ว Full HD 1080p, 468 พิกเซลต่อนิ้วจอแสดงผล
 
 
 
 Â· 32 หรือ 64 GB จัดเก็บข้อมูลภายใน
 
 
 
 Â·กล้อง 4 ล้านพิกเซล ‘Ultrapixel กับ F2.0 รูรับแสงและเซ็นเซอร์ BSI 1/3 นิ้ว
 
 
 
 ·การบันทึกวิดีโอความละเอียด 1080p ที่ 27 เฟรมต่อวินาที, 720p บันทึกที่ 60 เฟรมต่อวินาที
 
 
 
 Â· 2,300 mAh แบตเตอรี่ที่ฝังตัว
 
 
 
 ·การออกแบบทั้งหมดอลูมิเนียม unibody
 
 
 
 ข้อกำหนดที่ทำน่าตื่นเต้นเสียงที่น่าตื่นเต้นมาก! สิ่งที่จะต้องเห็นว่าที่ว่าจะเพื่อให้อำนาจมากใส่กันจะทำงานโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการปรับเปลี่ยนอย่างหนัก HTC Sense ที่มาด้านบนของ Android บน HTC อุปกรณ์ เอชทีซีหนึ่งจะใช้ Android 4.1.2 Jelly Bean ออกจากกล่องที่มีการอัพเกรด 4.2.2 ในท่อ
 
 
 
 โทรศัพท์ยังจะมี Wi-Fi b n AC, NFC และการเชื่อมต่อ LTE / / g / / เช่นกัน อีกคุณสมบัติที่โดดเด่นของ HTC One เป็นลำโพงสเตอริโอในด้านหน้าของโทรศัพท์ ลำโพงเหล่านี้พร้อมกับเครื่องขยายเสียงใน Have 93db เสียงดังและมีการควบคู่ไปกับการเต้นที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ HTC เพิ่มประสิทธิภาพของซอฟแวร์ที่สร้างขึ้นเสียง
 
 
 
 หากคุณมองไปที่รายละเอียดอย่างใกล้ชิดคุณอาจมีกลับหายไปและอีกครั้งอ่านรายละเอียดกล้อง – ใช่มันเป็นกล้อง 4 ล้านพิกเซลและมันเป็นไปไม่ให้ลง! เอชทีซีได้นำเทคโนโลยี ‘Ultrapixel’ ซึ่งแพ็คพิกเซลที่มีขนาดใหญ่เพื่อให้แสงมากขึ้นที่จะเข้าสู่เซ็นเซอร์กล้องที่มีขนาดเล็ก ใส่เพียงแต่ละพิกเซลในขณะนี้ครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่มากและช่วยให้แสงมากขึ้นที่จะเข้าสู่เซ็นเซอร์กว่าเซนเซอร์ทั่วไปจึงผลิตภาพเปรียบได้กับชอบของ iPhone 5 เทคโนโลยีนี้ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่มีแสงน้อยของกล้อง
 
 
 
 เท่าที่ซอฟแวร์เป็นห่วง, HTC One มาพร้อมกับขนานนามอย่างไม่เป็นทางการเซนส์ 5.0 และ BlinkFeed มีคุณใช้ Flipboard? คุณได้เห็นหรือกระเบื้องสดของ Windows Phone หรือไม่? ที่จะให้ความคิดเป็นสิ่งที่ BlinkFeed เป็นข้อมูลเกี่ยวกับ ส่วนตัวผมมีข้อสงสัยของฉันเกี่ยวกับชิ้นส่วนของซอฟต์แวร์นี้มันได้อย่างหวุดหวิดวัตถุประสงค์ของการมี Android บนโทรศัพท์ของคุณ นอกจากนี้ฉันไม่พบแนวคิดเดิม – แต่แล้วที่ความเห็นของฉันคนอาจจะชอบและใช้คุณลักษณะนี้
 
 
 
 เอชทีซีหนึ่งไม่ได้มาด้วยการจัดเก็บขยายได้ แต่ผมคิดว่าในตัว 32 GB เก็บข้อมูลควรจะดีพอสำหรับคนส่วนใหญ่นอกจากนี้คุณจะมีตัวเลือก GB 64 มากเกินไป! ยังคงเป็นโทรศัพท์ที่มีการจัดเก็บภายในต่ำและตัวเลือกหน่วยความจำขยายเป็นราคาถูกกว่ามากที่จะซื้อมากกว่าหนึ่งที่มีสูงในตัวจัดเก็บข้อมูล (iPhones อ่าน) พื้นที่ของความกังวลก็คือแบตเตอรี่ในตัว – ถ้ามันตายตายโทรศัพท์ แต่แล้วมองไปที่แนวโน้มล่าสุดที่คนส่วนใหญ่ต้องการอัพเกรดโทรศัพท์ของพวกเขาในช่วงเวลาปี anyways เพื่อให้ไม่มากเกินไปของประสาท
 
 
 
 โดยรวมแล้ว HTC One อยู่ที่นี่เพื่อสร้างความประทับใจ อย่างไรก็ตาม biggies ตลาดอื่น ๆ เช่นซัมซุงนอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าจะประกาศดาวอื่นในชุดกาแล็กซี่ – กาแล็กซี่ S4 ซึ่งไปด้วยข่าวลือที่เป็นอุปกรณ์ที่จะมองออก ที่กล่าวว่าเอชทีซีได้รับการวิ่งหน้าในครั้งนี้นำออกคุณสมบัติใหม่และนวัตกรรม เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่านี้ ‘หนึ่ง’ จะตั้งเรือของ HTC ที่จะแล่นเรือหรือมันจะเป็นเพียงความพยายามในไร้สาระอีก
 
 
 
 กับ HTC One จะได้รับการปล่อยตัวใน 80 ประเทศมีนาคม 2013 และอินเดียจะเป็นหนึ่งในนั้น จะสามารถใช้ได้ในสามสี – ขาว, สีดำและสีแดง ไม่มีคำอย่างเป็นทางการในการกำหนดราคา แต่การตัดสินโดยแนวโน้มในปัจจุบันคือ (อ่าน 5 iPhone และ Blackberry Z10) HTC หนึ่งอาจอยู่ในอาร์เอส วงเล็บราคา 40-50k