กับ HTC HD mini ใหม่ขณะนี้ได้รับเลือกขึ้นโดยผู้ประกอบการเครือข่ายสหราชอาณาจักรที่สองนี้ล่าสุด HTC โทรศัพท์ขนาดเล็กอยู่ในขณะนี้ในช่วงของข้อเสนอที่สาม O2 บุคคลดังต่อไปนี้รุ่นล่าสุดของตนในออเรนจ์และต้นเป็นโทรศัพท์ซิมฟรี
 
 
 
 อุปกรณ์ใหม่นี้ต่อไปนี้บนจาก HTC HD2 กับจอแสดงผลหน้าจอสัมผัส 4.3 นิ้วขนาดใหญ่, มินิรุ่นใหม่นี้พอที่จะหดตัวลงนี้ให้มิตรกับกระเป๋า 3.2 นิ้วในขณะที่ยังคงรักษาคุณสมบัติที่พบในรูปแบบเดิม
 
 
 
 ซึ่งหมายความว่าในปัจจุบันยังคงเป็นที่มีคุณภาพกล้อง 5.0 ล้านพิกเซลพร้อมออโต้โฟกัสและแฟลช GPS กับเข็มทิศดิจิตอล, Wi-Fi, Bluetooth, HSDPA และรุ่นล่าสุดของระบบปฏิบัติการ Windows Mobile
 
 
 
 กับ HTC HD Mini ยังมีส่วนติดต่อผู้ใช้ HTC Sense ซึ่งจะช่วยให้ส่วนบุคคลของหน้าจอโทรศัพท์บ้านเช่นเดียวกับประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นการนำเมนู
 
 
 
 ป้าย ‘มินิ’ จะกลายเป็นที่นิยมมากยิ่งขึ้นในหมู่ทั้งผู้ผลิตและผู้บริโภคโทรศัพท์แรกที่จะเปิดตัวภายใต้ชื่อนี้เป็นรุ่นเล็กของ Nokia N97, Nokia N97 Mini ที่ผู้ผลิตอ้างว่าถูกมุ่งเป้าไปที่ตลาดแฟชั่นและเยาวชน
 
 
 
 ถัดไปที่จะปฏิบัติตามชุดสูทที่ถูก Sony Ericsson, หลังจากการเปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุดของพวกเขา Xperia X10 กับหน้าจอสัมผัสขนาด 4 นิ้วพวกเขาก็ประกาศใหม่ Sony Ericsson Xperia X10 mini และมินิรุ่น Pro ของพวกเขาทั้งสองที่มีหน้าจอ 3.2 นิ้วคล้ายกับ N97 Mini และ โทรศัพท์มือถือใหม่มินิเอชทีซี
 
 
 
 ผู้ผลิตล่าสุดจะกระโดดใน bandwagon เป็น LG, พวกเขาได้ในขณะนี้ประกาศเปิดตัว LG GD880 Mini ซึ่งจะใช้เวลาหลายด้านการออกแบบก่อนหน้านี้โทรศัพท์ LG ป๊อปโดยผสมผสานฝาขนาดเล็กมาก ๆ หน้าจอสัมผัสที่ Slims ลง ขนาดอุปกรณ์ออกจากนี้โทรศัพท์มือถือ LG ใหม่ที่มีขนาดเล็กที่สุดกับจอแสดงผล 3.2 นิ้ว
 
 
 
 ความละเอียดสูงสำหรับ Mini เป็นหนึ่งในจำนวนรุ่นใหม่จากผู้ผลิตกับ HTC ปรารถนาใหม่ของพวกเขามุ่งหน้าไปแพ็คนี้มีโทรศัพท์มือถือใหม่ที่มีขนาดใหญ่ 3.7 นิ้ว AMOLED จอแสดงผลและได้รับการเข้าร่วมโดยใหม่ HTC Legend กับโทรศัพท์ทั้งที่ทำงานบน Android เวที
 
 
 
 กับ HTC HD Mini เป็นรุ่นที่มีขนาดกะทัดรัดมากขึ้นของ HTC HD2 ก่อนหน้านี้ซึ่งมีหน้าจอสัมผัสที่ใหญ่ที่สุดที่มีอยู่ในตลาดขณะที่หลายคนพบนี้เพียงเล็กน้อยใหญ่เกินไปสำหรับกระเป๋าของพวกเขาและเพื่อให้รุ่นมินิใหม่นี้ควรจะอุทธรณ์ไปยังผู้ชมกว้าง