ในบรรดารุ่นล่าสุดของหลาย HTC ขณะนี้มีสองมือถืองบประมาณใหม่ Explorer และสัมผัส ในบทความนี้ผมจะเปรียบเทียบทั้งสองขึ้นอยู่กับบางส่วนของคุณสมบัติที่สำคัญของพวกเขา
 
 
 
 กล้อง
 
 หนึ่งในคุณสมบัติที่สำคัญที่สุดสำหรับหลาย ๆ คนเมื่อเลือกมาร์ทโฟนใหม่ที่มีกล้อง กับ HTC Rhyme มีกล้อง 5 ล้านพิกเซลในขณะที่จำนวนพิกเซลใน Explorer เป็นเล็กน้อยน้อยที่ 3.15 ล้านพิกเซล ทั้งสองข้อเสนอที่เป็นประโยชน์ทางภูมิศาสตร์การติดแท็กฟังก์ชั่นซึ่งจะบันทึกตำแหน่งที่ภาพถูกถ่ายขึ้นอยู่กับโทรศัพท์มือถือความสามารถ GPS สัมผัสมีคุณสมบัติเพิ่มเติมไม่กี่เช่นแฟลช LED, และออโต้โฟกัส ดังนั้น HTC Rhyme ออกมาข้างหน้าให้ไกลที่สุดเท่าคุณสมบัติของกล้องเป็นห่วง
 
 
 
 หน่วยความจำ
 
 เพื่อที่จะเก็บไฟล์ของคุณบนโทรศัพท์ของคุณเป็นสิ่งสำคัญที่เครื่องมีหน่วยความจำเพียงพอ กับ HTC Rhyme มาพร้อมกับความจุ 4GB เป็นมาตรฐานเมื่อเทียบกับเจียมเนื้อเจียมตัว 90 MB ที่นำเสนอโดย HTC Explorer ที่ มือทั้งสองยังมีความสามารถในการเพิ่มหน่วยความจำโดยใช้ช่องเสียบไมโคร SD ซึ่งสามารถรองรับการ์ดหน่วยความจำได้ถึง 32 GB กับ HTC Rhyme มาพร้อมกับการ์ด 8 GB รวมดังนั้นเช่นกล้องที่สัมผัสร้อนสำรวจในส่วนนี้
 
 
 
 จอภาพ
 
 โทรศัพท์มือถือทั้งสองมีหน้าจอสัมผัสในการทำงานของอินเตอร์เฟซเช่นเดียวกับการแสดงเนื้อหา แต่หน้าจอในอุปกรณ์ทั้งสองแตกต่างกันมาก กับ HTC Rhyme มีหน้าจอสัมผัส 3.7 นิ้ว S-LCD capacitive กับความละเอียดของขนาดกว้าง 480 x 800 เพื่อให้คุณภาพของภาพที่ดีมากที่สามารถคาดหวังพร้อมกับวิธีการตอบสนองมากขึ้นของการนำอินเตอร์เฟซ หน้าจอ HTC Explorer ที่เป็น 3.2 นิ้ว TFT capacitive touchscreen ซึ่งเป็นเล็กน้อยขั้นสูงน้อยกว่าที่สัมผัสและก็ยังมีความละเอียดของพิกเซลลดลงเล็กน้อยอย่างไรก็ตามเรื่องนี้เป็นที่คาดหวังเพราะมันยืนที่จุดราคาที่ต่ำกว่า
 
 
 
 ที่คุณสามารถดูจากคุณสมบัติที่ระบุไว้ข้างต้น HTC Rhyme เสนอเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากขึ้นกว่า HTC Explorer ที่ ด้วยเหตุนี้ฉันอยากจะแนะนำ HTC Rhyme ข้างต้นสำรวจแม้ว่าเรื่องนี้ไม่ได้หมายความว่าหลังเป็นโดยวิธีใด ๆ โทรศัพท์ที่ไม่ดี ในความเป็นจริงมันจะดีกว่าที่ผ่านสัมผัสของคุณกำลังมองหาซื้อมาร์ทโฟนครั้งแรกของคุณ, คุณไม่ต้องการที่จะใช้จ่ายมากเกินไปในเครื่องใหม่หรือถ้าคุณไม่ได้อยุ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของเทคโนโลยีที่ดีที่สุด มือทั้งสองมีอยู่ในปัจจุบันเกี่ยวกับข้อเสนอซิมฟรีเช่นเดียวกับข้อเสนอที่ O2 ซึ่งมีทั้งโทรศัพท์มือถือฟรีที่อัตราภาษีที่เลือก