เมื่อเลือกมาร์ทโฟนใหม่ที่ผู้ใช้จะได้ทางเลือกมากมายสำหรับวันนี้ กับอุปกรณ์ระดับไฮเอนด์ได้รับการปล่อยตัวเป็นประจำจากชอบของแอปเปิ้ลเอชทีซีและซัมซุงจำนวนมากมักจะมองข้ามในโทรศัพท์มือถือราคาไม่แพงมากขึ้น
 
 
 
 คู่ของตัวอย่างที่ดีของโทรศัพท์มือถือราคาที่ต่ำกว่าที่นำเสนอวันนี้คือ HTC Explorer และ HTC Wildfire เอสได้รับความนิยมและความอุดมสมบูรณ์ของผู้ผลิตชาวไต้หวันได้เปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้โทรศัพท์มือถือปลายบางสูงเช่น Sensation XE และ Evo 3D แต่เป็นคุณจะเห็น ในบทความนี้แม้กระทั่งโทรศัพท์มือถืองบประมาณมีคุณสมบัติที่ดีบางอย่างที่พบในมาร์ทโฟนราคาแพงมากขึ้น
 
 
 
 HTC Wildfire S
 
 
 
 กับ HTC Wildfire S เป็นรุ่นอัพเกรดของความนิยมอย่างสูง Wildfire มันมีคุณสมบัติเช่นกล้อง 5 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลช LED และการจับภาพวิดีโอความละเอียดระดับ VGA มีความสามารถในการประมวลผล 600 MHz และระบบปฏิบัติการ Android กว่าด้านบนของระบบปฏิบัติการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ HTC Sense UI นี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถกำหนดหน้าจอหลักหลายและดาวน์โหลดแอพพลิเคและเครื่องมือจาก Android Market และ HTC Hub กับ HTC Wildfire S นอกจากนี้ยังมีหน้าจอสัมผัสที่ดีเช่นเดียวกับมารยาทของการท่องอินเทอร์เน็ต Wi-Fi และ 3G การเชื่อมต่อ เครือข่ายสังคมมัลติมีเดียใช้และการเล่นเกมเป็นงานทั้งหมดซึ่งสามารถดำเนินการได้ด้วยความสามารถโดยเครื่องนี้เช่นเดียวกับพื้นที่ทั้งหมดของงานประจำวันอื่น ๆ
 
 
 
 HTC Explorer ที่
 
 
 
 กับ HTC Explorer ให้เหมือน Wildfire S นั้นสามารถที่จะดำเนินการหลายงานที่คุณสามารถมาร์ทโฟนราคาแพงมากขึ้น มันจะคล้ายกันในหลายวิธีที่จะไฟป่า S พร้อมหน่วยประมวลผลที่คล้ายกันและหน้าจอ กล้อง 3.15 ล้านพิกเซลจึงมีความละเอียดต่ำกว่าเล็กน้อย Wildfire S. สิ่งที่มันขาดความละเอียดของกล้องก็ทำให้ขึ้นในบางส่วนที่ทันสมัยน่าสังเกตมากที่สุดรุ่นล่าสุดของความรู้สึก UI (v3.5 ) นอกจากนี้ยังมี 14.4 เมกะไบต์ต่อวินาทีความเร็วในการดาวน์โหลดข้อมูลเมื่อเทียบกับ 7.2 Mbps ที่นำเสนอโดย Wildfire เอส
 
 
 
 ที่คุณสามารถดูโดยเลือกมาร์ทโฟนราคาไม่แพงมากที่คุณไม่จำเป็นต้องเสียสละรายการข้อมูลจำเพาะทั้งหมด ขอขอบคุณที่โปรแกรมดาวน์โหลด, โทรศัพท์เช่น HTC Wildfire S และ Explorer ที่สามารถปรับแต่งตามความต้องการของแต่ละบุคคลด้วยโปรแกรมที่มากสามารถเพิ่มความคล่องตัวและการทำงานของโทรศัพท์มือถือ
 
 
 
 กับ HTC Wildfire S ใช้ได้ในขณะนี้จากเพียง£ 10.50 ต่อเดือนด้วยโทรศัพท์มือถือฟรีใน Vodafone และ HTC Explorer ที่มีอยู่ใน T-Mobile จากเพียง£ 10.21 ต่อเดือนอีกครั้งกับโทรศัพท์มือถือฟรี สำหรับข้อเสนอเช่นนี้และอื่น ๆ อีกมากมายเยี่ยมชม PhonesLimited.co.uk วันนี้