กับ HTC Sensation เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้รับการประกาศและผู้ที่ชื่นชอบโทรศัพท์มือถือทั่วโลกมีความกระตือรือร้นที่จะได้รับในมือของพวกเขาในมาร์ทโฟนเรือธงของผู้ผลิตที่นิยมมากขึ้นล่าสุด กับ HTC Desire HD เป็นผู้ถือของชื่อนี้จนถึงปัจจุบัน ความรู้สึกสำคัญกว่า HD ปรารถนาในหลายประการ ในบทความนี้เราจะหารือเกี่ยวกับบางส่วนของความแตกต่างที่คุณสามารถคาดหวังที่จะเห็นได้จากโรงไฟฟ้านดรอยด์นี้เมื่อมันเป็น rerelease พฤษภาคม
 
 
 
 ทั้ง HD และ HTC Desire HTC Sensation มีจำนวนของรายละเอียดที่คล้ายกัน ยกตัวอย่างเช่นหน้าจอสัมผัส S-LCD capacitive เดียวกันจะให้ความสำคัญกับทั้งสองรุ่น ความรู้สึกไม่ แต่โม้ความละเอียดขนาดใหญ่ที่มหันต์ 590x 960 เป็น 4.3 นิ้วมือทั้งสองจึงมีขนาดใกล้เคียงกัน
 
 
 
 ขณะที่พวกเขาอาจจะมีขนาดใหญ่เล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับรสนิยมบางทั้งสองมีความเพรียวบางแม้ว่าความรู้สึกเล็กน้อยทินเนอร์ที่เพียง 11.3mm, 0.5mm บางน้อยกว่า Desire HD
 
 
 
 ลักษณะความงามที่มีความคล้ายคลึงกันระหว่างสองโทรศัพท์มือถือครั้งแรก; ด้านหน้าถูกครอบงำด้วยหน้าจอขนาดใหญ่และปุ่มลัด capacitive Android มาตรฐานจะอยู่ที่ด้านล่างของหน้าจอที่นำเสนอทางลัดที่สะดวกสำหรับการนำทางส่วนติดต่อผู้ใช้ เมื่อคุณมองไปที่ด้านหลังของโทรศัพท์ แต่ HTC Sensation ได้รับความสนใจมากขึ้นอีกนิดด้วยสไตล์, รายละเอียดโค้งซึ่งชุดมันนอกเหนือจากเสียงส่วนใหญ่ของการแข่งขัน เห็นได้ชัดว่าเอชทีซีเชื่อว่าคุณไม่ต้องเสียสละสไตล์สำหรับสาร
 
 
 
 หนึ่งในความแตกต่างหลักซึ่งยังเป็นหนึ่งในจุดขายที่สำคัญของ HTC Sensation เป็นหน่วยประมวลผล กับ HTC Desire HD ภูมิใจนำเสนอเร็วฟ้าผ่าหน่วยประมวลผล 1GHz ซึ่งดูเหมือนจะกลายเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมในช่วงปีที่ผ่านมาหรือดังนั้น แต่ตอนนี้มีมากขึ้นและโทรศัพท์มือถือมากขึ้นหันไปประมวลผลแบบ dual-core, ผู้ผลิตได้ติดตั้งเสนอล่าสุดที่มีหน่วยประมวลผลแบบ dual-core 1.2 GHz จริงๆใช้ประสิทธิภาพของโทรศัพท์ในระดับต่อไป ซึ่งหมายความว่าการใช้งานมีประสิทธิภาพมากขึ้นสามารถทำงานและ multitasking นอกจากนี้ยังสามารถดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและในลักษณะที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในแง่ของการใช้พลังงาน นอกจากนี้ยังจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้เมื่อมันมาถึงการท่องเว็บ; หน้าเว็บจะโหลดเร็วขึ้นและร่วมกับโทรศัพท์มือถือของการทำงานร่วมกันแฟลชแม้หน้าเว็บส่วนใหญ่ที่อุดมด้วยกราฟิกสามารถเพลิดเพลินอย่างเต็มศักยภาพ หน่วยประมวลผลแบบ Dual-core ยังคงเป็นผู้มาใหม่เมื่อเทียบกับโทรศัพท์มือถือเครื่องแรกที่จะมีหนึ่งเป็น LG Optimus 2X ซึ่งถูกปล่อยออกมาเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยที่ในใจมันก็เป็นเพียงเรื่องของเวลาก่อน HTC ถูกนำเสนอรายละเอียดเช่นนี้มาร์ทโฟนใหม่ของพวกเขา
 
 
 
 ความคล้ายคลึงกันระหว่างสองโทรศัพท์ก็คือกล้อง ทั้งสองมีความประทับใจเสนอขาย 8 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลชคู่ LED รวม นอกจากนี้ทั้งสองสามารถถ่ายวิดีโอความละเอียดสูง ความปรารถนา HD ไม่นี้ที่ความละเอียดสูงสุด 720p แต่ความรู้สึกเป็นหนึ่งในไม่กี่มาร์ทโฟนที่สามารถถ่ายภาพแบบ Full 1080p ภาพความละเอียดสูง นี้จะไม่สร้างความแตกต่างให้กับผู้ใช้ส่วนใหญ่ แต่สำหรับผู้ที่เพียงแค่ต้องมีมากที่สุดถึงเทคโนโลยีวันนี้เป็นปฏิบัติจริง
 
 
 
 กับ HTC Sensation นอกจากนี้ยังมีรุ่นล่าสุดของพวกเขาได้รับการยกย่องความรู้สึก UI ติดตั้ง ความสะดวกสบายเป็นชื่อของเกมที่มีอินเตอร์เฟซนี้ ด้วยการปรับปรุงแต่ละผู้ผลิตรวมถึงการปรับแต่งเป็นนวัตกรรมใหม่มากมายที่จะทำให้ประสบการณ์การใช้งานที่เล็ก ๆ น้อย ๆ หน่อยดีกว่า หนึ่งของการเพิ่มที่สำคัญในรุ่น 3.0 ซึ่งพบได้ใน HTC Sensation เรียกว่า Lockscreen ใช้งานล่าสุด นี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถกำหนดปพลิเคชันและเครื่องมือของทางเลือกของพวกเขาและสิ่งเหล่านี้สามารถเข้าถึงได้แม้ในขณะที่หน้าจอถูกล็อค นี้เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้แอปอย่างสม่ำเสมอ (เช่นการตรวจสอบอีเมลหรือปรับปรุง Facebook / Twitter) โดยไม่จำเป็นต้องใส่รหัส PIN ในการรองรับการปลดล็อกหน้าจอ
 
 
 
 ในความคิดของฉันมันก็ดูเหมือนว่าเอชทีซีได้เกิดขึ้นกับสูตรชนะกับ Desire HD กับ HTC Sensation เพียงแค่สร้างเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยการเพิ่มความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีล่าสุดในโทรศัพท์มือถือสำหรับประสบการณ์การใช้งานมากยิ่งขึ้น มันจะยังคงเป็นเวลานานก่อนที่จะ Desire HD เป็นที่ใดก็ได้ที่อยู่ใกล้ล้าสมัย แต่สำหรับผู้ที่ต้องการมากที่สุดถึงเทคโนโลยีที่ทันสมัยพร้อมใช้ HTC Sensation มั่นใจว่าจะพิสูจน์มาร์ทโฟนที่เหมาะ