เอชทีซีได้เปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ทั้งสองมาร์ทโฟนใหม่ที่จะแสดงรุ่นใหม่ของ Windows Phone 7.5 Mango OS เหล่านี้เป็นเรดาร์ HTC และ HTC Titan ในบทความนี้ผมจะดูที่บางส่วนของคุณสมบัติที่สำคัญของพวกเขาและเพื่อดูว่าพวกเขาแตกต่าง
 
 
 
 จอภาพ
 
 เป็นชื่อแนะนำ, HTC Titan เป็นมาร์ทโฟนที่มีขนาดใหญ่ขอบคุณที่ 4.7 นิ้วหน้าจอสัมผัส S-LCD capacitive ของมัน นี้มีความละเอียดขนาดกว้าง 480 x 800 ซึ่งไม่ได้เป็นที่สูงที่สุด แต่ยอมรับมากขึ้นกว่าที่กำหนดขนาดหน้าจอขนาดใหญ่ของ เอชทีซีเรดาร์ที่มีความละเอียดหน้าจอสัมผัสและเทคโนโลยีเดียวกัน แต่มีขนาด 3.8 นิ้วเพื่อให้เป็นเล็ก ความละเอียดจึงทำให้ในเนื้อหาของหน้าจอจะปรากฏในที่มีคุณภาพสูงขึ้นเล็กน้อยเนื่องจากมีพิกเซลต่อตารางนิ้ว
 
 
 
 การเก็บรักษา
 
 เอชทีซีมีเรดาร์ 8 GB พื้นที่เก็บข้อมูลภายในที่เป็นมาตรฐานซึ่งจะพอเพียงสำหรับผู้ใช้ส่วนใหญ่เป็นหลายร้อยแทร็คเพลงภาพถ่ายและวิดีโอเช่นเดียวกับปพลิเคชันและเอกสารที่สามารถเก็บไว้ในโทรศัพท์มือถือ เอชทีซีไททันได้สองเท่าของการจัดเก็บข้อมูลมาก 16 GB ดังนั้นอาจพิสูจน์ทางเลือกที่ดีถ้าคุณเก็บรวบรวมเพลงทั้งหมดของคุณบนโทรศัพท์ของคุณ พิเศษสำหรับมาร์ทโฟนใหม่ที่ไม่ได้มีช่องเสียบการ์ด microSD โดยทั่วไปเหล่านี้รับบัตรได้ถึง 32 GB ดังนั้นหากการจัดเก็บข้อมูลเป็นปัจจัยสำคัญที่คุณไททันจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า
 
 
 
 กล้อง
 
 เอชทีซีไททันออกมาในแง่นี้ยังกีฬากล้องดิจิตอล 8 ล้านพิกเซล กล้อง HTC Radar เป็น 5 ล้านพิกเซลเพื่อประสิทธิภาพและผลลัพธ์ที่ได้จะไม่ได้หมายความว่าไม่ดี กล้องทั้งสองมาพร้อมออโต้โฟกัสแฟลช LED และภูมิศาสตร์ติดแท็กและทั้งสองสามารถภาพถ่ายวิดีโอในความละเอียด 720p (HD)
 
 
 
 ท่องอินเทอร์เน็ต
 
 นี่คือส่วนหนึ่งที่สำคัญในการใช้มาร์ทโฟนสำหรับหลาย ๆ คนและทั้งสองเรดาร์ HTC และไททันมีความพร้อมที่จะให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ชื่นชอบในเรื่องนี้ ทั้งสองให้การเชื่อมต่อ Wi-Fi เป็นมาตรฐานซึ่งให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ดีที่สุดแม้ 3G ครอบคลุมนอกจากนี้ยังสามารถใช้เชื่อมต่อกับสุทธิถ้าไม่มีเครือข่าย Wi-Fi ที่สามารถเข้าถึงได้ เมื่อใช้ 3G ข้อมูลความเร็วในการดาวน์โหลด 14.4 เมกะไบต์ต่อวินาทีสามารถทำได้และจะนำนี้ในมุมมองนี้เป็นเช่นเดียวกับ iPhone 4S และ HTC Sensation XE
 
 
 
 ในขณะที่คุณสามารถดูที่ HTC Titan แตกต่างส่วนใหญ่เป็นเพราะขนาดของมันใหญ่กว่าและหน้าจอเช่นเดียวกับกล้องล้านพิกเซลที่สูงขึ้นและการจัดเก็บข้อมูลภายในมากขึ้น เอชทีซีเรดาร์มีราคาถูกกว่าเล็กน้อยที่จะทำขึ้นสำหรับการนี้ แต่ทั้งสองยังคงให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ชื่นชอบขอบคุณไปใหม่ Windows Phone Mango 7.5 OS และหน่วยประมวลผล 1 GHz ที่มีความสามารถ
 
 
 
 หากคุณกำลังสนใจในการอย่างใดอย่างหนึ่งของโทรศัพท์มือถือเหล่านี้พวกเขาทั้งสองอยู่ในขณะนี้ในเครือข่ายสหราชอาณาจักรมีหลายเสนอขายโทรศัพท์มือถือฟรีที่อัตราภาษีที่เลือก