ทั้ง HTC และ Sony ได้สร้างความประทับใจให้กับเราในช่วงต้นของปี 2012 ที่มีมาร์ทโฟนใหม่ที่ยอดเยี่ยมที่พวกเขาได้รับการปล่อยตัวทั้งสอง กับ HTC One X และ Sony Xperia S เป็นรุ่นเรือธงของทั้งสองไม่ต้องสงสัยว่าโม้เปคที่สูงที่สุดในช่วงนั้น แต่ก็ยังมีบางอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สามารถใช้ได้ที่นั่งด้านล่างรูปแบบเหล่านี้อยู่ในช่วง เราจะดูที่สองรุ่นดังกล่าว HTC One S และ Sony Xperia P และดูว่าโทรศัพท์มือถือเปรียบเทียบการออกแบบและเทคโนโลยีหน้าจอ
 
 
 
 ในแง่ของการออกแบบของ Sony Xperia P ใบหน้าแข่งขันแข็งบางรูปแบบของ HTC One S เป็นโทรศัพท์เอชทีซีจะไม่มีคำถามโทรศัพท์มือถือที่น่าสนใจที่สุดที่ บริษัท ได้เคยออก ด้านที่น่าสนใจที่สุดของอุปกรณ์นี้เป็นรายละเอียดบางอย่างไม่น่าเชื่อว่าข้อเสนอโทรศัพท์ The One S เป็นโทรศัพท์ slimmest ที่ HTC เคยผลิตและมาตรการเพียง 7.8mm ในเชิงลึก ในขณะที่คุณจะคาดหวังแบบจำลองยังมีน้ำหนักเบามากและเคล็ดลับเครื่องชั่งน้ำหนักเพียง 119.5 กรัม รูปแบบที่มีการออกแบบตัวเดียวซึ่งจะใช้เวลาในก้อนกรวดเหมือนลักษณะซึ่งเป็นขั้นตอนใหญ่ออกไปจากรูปแบบสี่เหลี่ยมมากขึ้นที่ถูกนำเสนอโดยรุ่นก่อนหน้านี้หลายคนที่ออกโดยผู้ผลิต แม้จะมีน้ำหนักเบาของรูปแบบเมื่อใช้มันไม่รู้สึกสร้างอย่างดีและโทรศัพท์มือถือนั่งอย่างสบายในฝ่ามือของคุณ โซนี่ Xperia P เป็นอีกหนึ่งโทรศัพท์ที่ดูดีแม้ว่ารุ่นนี้กีฬาการออกแบบมุมมากกว่ากรวดเช่นโทรศัพท์มือถือหนึ่งเอส Xperia เสมอโม้บางออกแบบที่ยอดเยี่ยมและเดียวกันสามารถกล่าวว่ารูปแบบใหม่นี้ แถบโปร่งใสที่โดดเด่นซึ่งมีไฟ LED ที่จดทะเบียนตั้งอยู่ใต้หน้าจอซึ่งจะช่วยให้โทรศัพท์โดดเด่นจากคู่แข่ง รูปแบบมาตรการ 122 x 59.5x 10.5mm และน้ำหนักส่วนเกินกว่าที่เอชทีซีที่ 120 กรัม ทั้งสองรุ่นนี้ได้รับการออกแบบเป็นอย่างดีถึงแม้ว่าเราจะรู้สึกว่าข้อเสนอของ HTC เล็ก ๆ น้อย ๆ มากขึ้นในแง่ของการสร้างคุณภาพในขณะที่รายละเอียดบางยังดึงดูดสายตา
 
 
 
 สิ่งที่มีมากจับคู่อย่างเท่าเทียมกันเมื่อเรามาดูที่หน้าจอเทคโนโลยีรวมทั้งรูปแบบเหล่านี้ กับ HTC One S มีจอแสดงผล Super AMOLED ซึ่งมาตรการ 4.3 นิ้ว ในแง่ของความละเอียดรูปแบบสามารถแสดง 960 x 540 ซึ่งส่งผลให้ความหนาแน่นของพิกเซล 256ppi ซึ่งเป็นที่น่าประทับใจสำหรับสิ่งที่เป็นอุปกรณ์ช่วงกลางเดือน Gorilla Glass ถูกนำมาใช้บนหน้าจอซึ่งจะช่วยให้แน่ใจว่ามันอยู่ในสภาพที่ดีเป็นวัสดุนี้มากรุนแรงกว่าการติดตั้งหลายแบบ โซนี่ Xperia P ใช้ขนาดเล็ก 4 นิ้วจอแสดงผล LED backlit ซึ่งแสดงให้เห็นความละเอียดเช่นเดียวกับโทรศัพท์มือถือเอชทีซี นี้มีผลในเชิงบวกต่อความหนาแน่นของพิกเซลรูปแบบซึ่งเป็น 275PPI โซนี่ได้รวมเครื่องยนต์ภาพ Bravia มือถือบนโทรศัพท์มือถือและยังได้ติดตั้งโทรศัพท์ด้วยเทคโนโลยีการแสดงผลสีขาวเมจิกเพื่อให้มั่นใจว่ามันให้คุณภาพของภาพที่เป็นไปได้สูงสุด แม้ว่าโซนี่มีความหนาแน่นของพิกเซลที่เหนือกว่าเอชทีซีจะใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Super AMOLED และผลที่ได้คือสองแสดงที่มีคุณภาพสูงมากมีน้อยมากที่จะเลือกระหว่างคนทั้งสอง
 
 
 
 กับ HTC One S และ Sony Xperia P มีทั้งที่น่าประทับใจมากกลางโทรศัพท์ช่วงที่จะดึงดูดผู้บริโภคที่กำลังมองหาคุณสมบัติที่ดีในราคาที่เป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์ ในแง่ของการออกแบบโทรศัพท์มือถือเอชทีซีบนมือ แต่ในแง่ของเทคโนโลยีหน้าจอทั้งสองรุ่นจะถูกจับคู่อย่างเท่าเทียมกันมาก