เอชทีซี Desire ได้รับรางวัล “โทรศัพท์ของปี (2010)” โดยนิตยสาร T3 แม้จะมีการให้บริการให้ดีกว่าปีก็ยังคงขายดิบขายดี เอชทีซีได้ออกงวดใหม่หลายชุดปรารถนา เหล่านี้รวมถึง HTC Desire HD และ Desire เอสบทความนี้จะมุ่งเน้นไปที่ Desire HD และ Desire S มองที่แตกต่างระหว่างสองและยังเป็นวิธีที่พวกเขาปรับปรุงสูตรชนะของ HTC Desire เดิม
 
 
 
 HTC Desire HD
 
 กับ HTC Desire HD เป็นสิ่งที่ของโรงไฟฟ้านดรอยด์ โม้ 4.3 นิ้วความละเอียดหน้าจอสัมผัสไฮหน่วยประมวลผล 1 GHz และกล้อง 8 ล้านพิกเซลมันเป็นโทรศัพท์มัลติมีเดียที่สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังมีรุ่นล่าสุดของอินเตอร์เฟซผู้ใช้ HTC Sense และแน่นอนช่วยให้ผู้ใช้ดาวน์โหลดพันของปพลิเคชันจาก Android Market เห็นอย่างนี้ Dolby Mobile และเพิ่มประสิทธิภาพของเสียง SRS ให้คุณภาพเสียงที่ด้านบน นอกเหนือจากมัลติมีเดีย HTC Desire HD ทำให้โทรศัพท์ท่องเว็บที่ดีไม่เพียง แต่เนื่องจากหน้าจอขนาดใหญ่ของมัน แต่ยังน่าประทับใจสร้างขึ้นในเว็บเบราว์เซอร์ สนับสนุนแฟลชเกมฝังและวิดีโอสามารถมีความสุขโดยไม่ต้องยุ่งยาก นอกจากนี้ยังมีความเร็วในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ยอดเยี่ยมที่มีความคุ้มครอง 3G ช่วยให้ความเร็วในการดาวน์โหลดสูงสุดถึง 14.4 Mbps และแน่นอนการเชื่อมต่อ Wi-Fi เมื่อผู้ใช้สามารถเข้าถึงเครือข่ายไร้สาย
 
 
 
 HTC Desire S
 
 กับ HTC Desire S ได้รับการปล่อยตัวข้าง Wildfire S และเหลือเชื่อเอสมันมีอะไรบางอย่างที่อัพเกรดมากกว่าความปรารถนาเดิมที่มีการอัปเดตของ Android OS นี้เวลาเสนอขายรุ่น 2.3 (aka Gingerbread) และการอัพเกรดเล็กน้อยเพื่อเป็นหน่วยประมวลผล . เช่นเดียวกับต้นฉบับ Desire S มีกล้อง 5 ล้านพิกเซล แต่ปรารถนา S ช่วยให้ภาพ HD จะได้รับการบันทึกในความละเอียด 720p ความปรารถนาที่เดิมเพียง แต่มีการจับภาพวิดีโอคุณภาพ WVGA หน้าจอเป็น 3.7 นิ้วและใช้ S-LCD เทคโนโลยีหน้าจอสัมผัสแบบ capacitive มากกว่าหน้าจอ AMOLED ของบรรพบุรุษของมัน
 
 
 
 HTC ได้ทำไปฉลาดโดยนำเสนอรุ่นอัพเกรดของความปรารถนาที่นิยม HD และ S รุ่นนำเสนอสูตรชนะเหมือนกับต้นฉบับ ความปรารถนา S มีแนวโน้มที่จะพิสูจน์ได้ว่าเหมาะสำหรับผู้ที่ได้เป็นเจ้าของรุ่นเดิมและอาจจะมองหาการอัพเกรดโทรศัพท์มือถือของพวกเขา แต่มีความสุขที่จะติดกับรูปแบบและขนาดที่พวกเขาจะใช้ด้วยความปรารถนา ความปรารถนา S ก็มีซอฟแวร์การปรับปรุงและปรับแต่งไม่กี่ฮาร์ดแวร์สำหรับการปรับปรุงประสิทธิภาพ
 
 
 
 ความปรารถนา HD บนมืออื่น ๆ ที่ดูเหมือนจะเป็นโทรศัพท์มือถือที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับต้นฉบับ หน้าจอที่ใหญ่กว่า, เร็วท่องเว็บ, กล้องที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นและซอฟแวร์ล่าสุด Android ทำให้มันต้องมีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบมาร์ทโฟนหรือเพียงแค่ผู้ที่ต้องการใช้ประโยชน์จากส่วนใหญ่ที่ทันสมัยสามารถใช้ได้ เพราะแต่ละเครื่องแตกต่างกันดังนั้นมันจะไม่เป็นธรรมที่จะบอกว่าดีกว่าที่อื่น ๆ ที่พวกเขามีจุดมุ่งหมายอย่างชัดเจนที่ตลาดที่แตกต่างกัน บนกระดาษอย่างน้อย Desire HD เสนอรายละเอียดที่ดีที่สุด แต่มีแน่ใจว่าจะเป็นผู้ใช้ออกมีที่ต้องการปรารถนาเอสทั้งสองวิธีสิ่งหนึ่งที่แน่นอนก็คือ; เอชทีซีเป็น บริษัท ที่ชอบที่จะให้ลูกค้ามากมายของทางเลือกและตัวเลือก วิธีนี้พวกเขาสามารถเลือกโทรศัพท์มือถือซึ่งเป็นสิ่งที่เหมาะสมสำหรับพวกเขา